2024

RUBY DEVELOPMENT VIỆT NAM - THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác!

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Ruby Development Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng, quý đối tác trong suốt thời gian qua.

Trải qua gần 7 năm (2017-2024) xây dựng và phát triển, Ruby Development Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, tự hào là một doanh nghiệp uy tín, chuyên phát triển dịch vụ Offshore bằng ngôn ngữ Ruby với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để tạo dấu ấn cho sự khởi đầu mới, với tư cách là một công ty hoạt động độc lập với phía Ruby Nhật Bản. Ruby Development Việt Nam trân trọng thông báo đến quý khách hàng, quý đối tác về việc thay đổi Logo nhận diện thương hiệu kể từ ngày 21/03/2024.

Ý nghĩa của LOGO mới: Với chữ “R” trừu tượng luôn dịch chuyển sang phải, biểu thị sự tăng trưởng tích cực, tượng trưng cho chữ cái đầu tiên “R” của tên công ty.

Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang website và các kênh truyền thông thuộc thương hiệu Ruby Development Việt Nam. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.

Xin trân trọng thông báo và Chúc quý khách hàng có nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình.

 


Other news