2024

🎉🎉NEW YEAR PARTY 2024 🎇🎇

🎯 Năm 2023 là một năm chúng ta đã gắn kết, nỗ lực cùng nhau vượt mọi gian nan, đập tan thử thách để viết tiếp hành trình phát triển của Ruby Development Việt Nam. Chương trình New year party 2024 chính là nút kickoff hứa hẹn một năm mới có nhiều cải tiến, đột phá hơn, kiện toàn phát triển công ty về mọi mặt.

🌱Những lời chia sẻ của các vị trong Ban lãnh đạo ngay từ đầu chương trình cùng không khí đoàn viên ấm cúng, vui vẻ xuyên suốt bữa tiệc đã tiếp thêm năng lượng cho anh chị em Ruby’s House cùng chung chí hướng tiến về mục tiêu 2024 đề ra.

🏆Hành trình phát triển của Ruby Development Việt Nam đã trải qua nhiều mùa New year party. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo đã vinh danh tặng kỷ niệm chương thâm niên và phần thưởng để tri ân sự cống hiến của các anh chị em còn hiện diện từ những ngày đầu khai mở công ty.

🌳Một cây làm chẳng nên non, nhiều cây chụm lại hóa thành rừng xanh. Công ty và công đoàn cũng đã trao những phần quà Tết cảm ơn, ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của tập thể anh chị em Ruby’s House để tạo nên nhiều thành tích mới.

🎇Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ quay về với gia đình thân yêu cùng đón Tết nguyên đán Giáp Thìn. Trước thời khắc đó, công ty xin kính chúc toàn thể anh chị em và gia đình bước sang một năm mới gặt hái nhiều thành công, hoàn thành tốt mục tiêu 2024 và chung tay sát cánh xây dựng Ruby Development Việt Nam ngày càng vững mạnh 💪💪

🎊🎊HAPPY NEW YEAR !!!🎊🎊

💪SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG 🙌


Other news