2019

Company trip 2019: Kết sức mạnh - Nối thành công.

🔈🔈🔈 Bản tin 360 RUBY.BIZ 📣📣📣

❤️❤️Chuyến du lịch “Company_trip_2019” 5 ngày 4 đêm của công ty Ruby_Development_Việt Nam khám phá Thái Lan với những trải nghiệm độc đáo, thú vị và đầy màu sắc đã kết thúc tốt đẹp. Company trip hàng năm không chỉ là chuyến du lịch thư giãn “nạp năng lượng” mà còn là cơ hội để bạn các thành viên Ruby's House từ mọi miền đến giao lưu, kết nối, thắt chặt tình đoàn kết. 🤝

 

🌱🌱 Chúng tôi đã ghé thăm rất nhiều địa điểm ở Xứ sở Chùa Vàng, từ một làng chài nhỏ bên bờ biển Thái Lan mang tên Pattaya - thành phố ma mộng mơ và quyến rũ đến Thủ đô Bangkok - Thành phố phát triển thương mại sầm uất . Sự phát triển của từng vùng miền trên đất nước này là minh chứng cho sự sáng tạo thông minh của Hoàng gia Thái Lan.

.

 

🧐😛 😍😍 Tuy nhiên, khi các thành viên của Ruby's House được phỏng vấn về điều ấn tượng nhất trong chuyến du lịch này thì câu trả lời chính là chương trình "Teambuilding_2019" khét và nét. Bằng nghị lực tinh thần và thể chất của các bạn trẻ, cùng với những bí kíp thiết thực Đoàn kết - Sáng tạo - Kỷ luật đẫ đương đầu và thành công vượt qua mọi thử thách trong Teambuilding.

 

💪💪 Qua đó, những thành viên đã nhận ra được bộ sức mạnh để tiếp tục xây dựng Ruby's House ngày càng vững mạnh và phát triển hơn.

RUBY DEVELOPMENT VIETNAM – KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG ❤️❤️


Other news