2021

ẤM LÒNG MÙA DỊCH

Giữa mùa dịch Covid-19 chúng ta càng cảm nhận sâu sắc hơn tinh thần này của người dân cả nước. Ở Ruby’s House chúng mình cũng đang góp phần lan tỏa nét văn hóa đẹp đẽ này.

Sau nhiều lo âu trong câu chuyện vận chuyển, cuối cùng những set quà thực phẩm thiết yếu tươi sạch đã đến tay các Ruby-ers. Niềm vui, sự cảm kích, phấn khởi, …là những gì chúng mình cảm nhận được từ Ruby-ers khi đón nhận món quà ý nghĩa kịp thời này. Hình ảnh những bữa cơm tươm tất hơn, món ăn đủ đầy thịt cá, rau củ, hay khoảnh khắc trẻ nhỏ gặm trái cây thật ngon lành,…đều làm chúng mình thấy ấm lòng đến lạ.

 

Nếu set quà thực phẩm là sự động viên đến từ Ban lãnh đạo công ty thì Công đoàn lại quan tâm đến nỗi lòng thầm kín hơn của anh chị em Ruby-ers. Thời tiết mùa này nắng nóng khắc nghiệt, bao nhiêu thiết bị làm mát trong nhà đều hoạt động hết công suất ….và cái kết: Tiền điện tăng vèo vèo. Chính lúc này đây, nguồn ngân sách Công đoàn càng phát huy giá trị thiết thực khi kịp thời hỗ trợ một phần tiền điện để anh chị em Ruby-ers yên tâm tiếp tục tinh thần WFH.

Giữa nhiều đợt dịch Covid liên tiếp,  các công ty IT vẫn hoạt động, chúng mình vẫn khỏe mạnh, được làm việc,… là những điều thật may mắn. Giờ đây, tuy 100% Ruby-ers đang WFH nhưng vẫn nhận được sự động viên khích lệ từ Ban lãnh đạo và Công đoàn nên chúng mình sẽ cùng nhau cố gắng vừa làm việc hiệu quả vừa nâng cao tinh thần phòng chống dịch.

Cảm ơn sự đồng hành và cống hiến của tất cả Ruby-ers trên hành trình cải tiến, phát triển của Ruby’s House.

Giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan và tiếp tục vững vàng vượt qua mùa dịch nhé Ruby-ers!

 


Other news