2022

Company trip 2022 : RUBY - CÙNG NHAU TỎA SÁNG

Sau bao chờ mong vì dịch covid kéo dài, cuối cùng Ruby hai miền đã được gặp gỡ, hội tụ, sinh hoạt cùng nhau và trải nghiệm khám phá hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp bậc nhất Việt Nam. Khung cảnh nên thơ, biển xanh cát trắng, làn nước trong veo cùng sự tươi mát của biển cả hiện rõ trước mắt như một bức tranh tuyệt đẹp khiến sự hào hứng ngập tràn trên gương mặt của cả đoàn. 

Dư âm tinh thần máu lửa và nguồn năng lượng tích cực của chương trình teambuilding Ruby - Cùng nhau tỏa sáng ở Bãi Sao thật khó quên phải không ạ? Tập thể anh chị em Ruby Development Việt Nam đã dùng chính tinh thần Đoàn kết - Sáng tạo - Kỷ luật để vượt qua, tỏa sáng trong các trò chơi khét và nét của Ban tổ chức. Từ đó trong mỗi chúng ta đều đã rút ra cho mình những kinh nghiệm, bài học để dùng trong công việc và cuộc sống tốt hơn. Đây cũng là tâm ý mà các vị trong Ban lãnh đạo công ty đã âm thầm chuẩn bị dành cho tất cả anh chị em. 

Những ký ức của đêm Gala Dinner lại là khoảnh khắc lắng đọng của cảm xúc về sự đoàn viên, ấm áp, vui vẻ, thắt chặt tình thân đại gia đình Ruby’s House. Tất cả đã tạo nên một hành trình trọn vẹn, đủ đầy, ý nghĩa giúp anh chị em có thêm năng lượng để tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng công ty phát triển bền vững.

Chúng ta cùng nhau nhìn lại highlight hành trình trong video này nhé.

 

 


Other news